Căn cứ Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính;
Căn cứ Công văn số 316/TTPVHCC ngày 19/03/2025 của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC;
Căn cứ Công văn số 407/UBND-VP ngày 20/03/2025 của UBND quận Tây Hồ về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC các phường;
UBND phường Tứ Liên xin trân trọng thông báo tới toàn thể nhân dân trên địa bàn phường về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC, cụ thể như sau:
Từ ngày 24/3/2025, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TTHC của UBND phường Tứ Liên, quận Tây Hồ chuyển hoạt động đến địa điểm mới "Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội".
Địa điểm: Tầng 1 – Tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Các tin liên quan: